🚀Naked - Máy quét cơ thể tại nhà dựa trên Camera Intel® RealSense™

(Cập nhật: 9/12/2023 9:06:22 AM)

🚀Naked - Máy quét cơ thể tại nhà dựa trên Camera Intel® RealSense™

Naked - Máy quét cơ thể tại nhà dựa trên Camera Intel® RealSense™
💡Tính năng quét cơ thể tại nhà đã xuất hiện và được hỗ trợ bởi công nghệ Intel® RealSense™.
🌟Từ chế độ ăn kiêng cho đến các loại máy theo dõi cơ thể, không thiếu các lựa chọn dành cho những người muốn giảm cân và cải thiện thể lực theo cách riêng của họ. Tìm bằng chứng cho thấy những nỗ lực này đang hoạt động khó khăn hơn nhiều. Chỉ riêng cân nặng không phải là thước đo chính xác về sức khỏe hoặc thể lực. Và các thang đo chỉ số khối cơ thể (BMI) hoặc tỷ lệ mỡ cơ thể là không đáng tin cậy. Làm thế nào để bạn nhìn thấy một bức tranh đầy đủ về những gì đang xảy ra với cơ thể của bạn?
👉Naked - máy quét cơ thể mới mang tính cách mạng được hỗ trợ bởi công nghệ Intel® RealSense™. Sản phẩm bao gồm một chiếc gương công nghệ cao và thang đo xoay, cho phép người dùng có được số liệu thống kê chi tiết về cơ thể của họ bất cứ khi nào họ muốn và theo dõi kết quả theo thời gian.
🌟Cách thức hoạt động của công nghệ rất đơn giản. Khách hàng đứng trên cân trong khi cân xoay trước gương, cho phép các camera độ sâu Intel RealSense D410 nhúng tạo ra hình ảnh 3D có độ chính xác cao. Những hình ảnh này và dữ liệu thô liên quan của chúng được xử lý trong gương. Sau đó, một tệp quét nén được gửi qua Naked Cloud* tới ứng dụng dành cho thiết bị di động, ứng dụng này cung cấp phân tích chi tiết và nhiều biểu đồ và điểm dữ liệu hữu ích khác nhau.
👉Trọng tâm của giải pháp Naked là ba máy ảnh độ sâu chuỗi Intel® RealSense™ D400, hoạt động cùng nhau để chụp ảnh quét cơ thể chính xác đến 5 mm. Khả năng chụp ảnh đáng tin cậy với độ chính xác như vậy của máy ảnh Intel là yếu tố chính đối với Naked Labs và chính độ chính xác này cho phép thiết bị theo dõi những thay đổi nhỏ trên cơ thể người dùng.
🌟Sau khi quét, bộ xử lý Intel® Celeron® cấp máy tính xách tay G3930T của thiết bị sẽ nhanh chóng chuyển đổi khoảng 4GB dữ liệu thô thành phiên bản 3D 3-4 MB được nén của người dùng. Các bản quét sau đó được tự động đồng bộ hóa với điện thoại thông minh Android* hoặc iOS* của người dùng — tất cả chỉ trong vài phút. Thiết bị này cũng có Ổ cứng để lưu trữ nhanh, bền và ít tiêu tốn năng lượng.
Nguồn: Intel
#intel #3d #AI #realsense #camera

-------------------------------------------------------------------------------------------
Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:
🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp
🏬 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
☎ Hotline: 0888 627 888
🌐 Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat