Khung kính nhìn 3D và Camera đo chiều sâu Intel RealSense

(Cập nhật: 12/7/2020 10:35:46 AM)

Trong không gian ba chiều, chúng ta vẫn dành nhiều thời gian để tạo và sử dụng nội dung hai chiều. Hầu hết các màn hình chúng ta sử dụng đều cho chúng ta thấy thế giới, bị phẳng và bị bóp méo so với thực tế mà chúng ta đang sống. Máy ảnh độ sâu Intel RealSense nhìn và hiểu thế giới 3D và chuyển nó thành dữ liệu mà máy tính và con người có thể sử dụng - cho dù đó là robot sử dụng dữ liệu để hiểu và điều hướng thế giới hoặc những người sử dụng thiết bị để quét và đo lường môi trường và con người. Khi bạn có dữ liệu 3D đó, bạn có thể làm nhiều việc khác nhau với nó. Tuy nhiên, việc biến nó trở lại thành các đối tượng 3D có thể gặp nhiều khó khăn; bạn có thể lấy dữ liệu và in 3D hoặc sử dụng tai nghe thực tế ảo hoặc thực tế tăng cường để giới thiệu đôi mắt của bạn với hình ảnh lập thể cho phép bạn xem nó theo cách khác khi bạn di chuyển xung quanh nó, nhưng đây là những cách ma sát khá cao để nhìn thấy thứ gì đó ở chế độ 3D.

Gặp gỡ chân dung khung kính 3D

Hôm nay, Nhà máy Khung kính ra mắt về Chân dung Kính nhìn của họ, một cách mới để xem nội dung 3D thời gian thực, màn hình ba chiều cá nhân đầu tiên. Nó được thiết kế cho hàng triệu người làm việc hoặc chơi ở chế độ 3D theo bất kỳ cách nào, cho dù họ là nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà phát triển, nhà làm phim, nhiếp ảnh gia hay thậm chí chỉ là những người đam mê bắt đầu khám phá và tạo nội dung 3D. Thay vì yêu cầu sử dụng tai nghe để xem nội dung ở chế độ 3D, chân dung của Kính nhìn sẽ gần giống như một khung ảnh kỹ thuật số, nhưng còn hơn thế nữa - một cách dễ tiếp cận và nâng cao để xem 3D mà không cần có sự tiếp xúc nào.

Nó hoạt động như thế nào với công nghệ Intel RealSense?

Vì máy ảnh Intel RealSense chụp 3D nguyên bản, chúng có thể được sử dụng như một thiết bị ngoại vi cho màn hình cho phép người dùng ghi và phát lại các bản ghi ba chiều, cho ảnh tĩnh hoặc video. Người sáng tạo có thể sử dụng máy ảnh Intel RealSense để ghi lại nội dung mà sau đó có thể dễ dàng phát lại bằng Chân dung khung kính nhìn 3D hoặc thậm chí có thể được sử dụng như một hệ thống giao tiếp ba chiều thời gian thực, cho phép người dùng cảm thấy như họ đang thực sự đối mặt với ai đó trên một cuộc gọi kỹ thuật số. Mặc dù tất cả chúng ta đều quen thuộc và quen thuộc với phần mềm gọi điện và hội nghị truyền hình, nhưng một cuộc gọi ba chiều sẽ là một thứ hoàn toàn khác. Một thống kê phổ biến chắc chắn quen thuộc với hầu hết mọi người là ý kiến ​​cho rằng 70-93% tất cả các giao tiếp là phi ngôn ngữ, dựa trên ngôn ngữ cơ thể, biểu hiện và cử chỉ. Giao tiếp ba chiều có thể mở rộng giao tiếp hơn nữa, cho phép chúng tôi đánh giá chính xác hơn ý định và ý nghĩa thông qua các phương tiện kỹ thuật số.
Nhìn mọi thứ theo cách mới

Mặc dù chúng ta đã quen với việc xem nội dung trên màn hình 2D, nhưng điều này không có nghĩa là phần lớn nội dung mà chúng ta quen thuộc không phải là 3D hoặc không thể dễ dàng điều chỉnh cho màn hình ba chiều 3D. Ví dụ: nhiều trò chơi điện tử là nội dung 3D được kết xuất theo thời gian thực có thể trở thành trải nghiệm mới với màn hình 3D. Hãy tưởng tượng bạn có thể ‘nhìn’ xung quanh các góc trong hầm ngục trò chơi bằng cách di chuyển đầu của bạn. Tương tự, các định dạng phim 3D đã tồn tại. Mặc dù chúng có thể cần được hiển thị lại để có thể xem được trên màn hình ba chiều mà không cần kính 3D, nhưng nội dung này đã tồn tại.

Đối với các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư, có cơ hội chia sẻ sáng tạo của họ với khách hàng và khách hàng theo một cách mới, bằng cách hiển thị nó trên màn hình 3D thực sự với giá cả phải chăng. Thêm khả năng quét các tác phẩm bằng camera độ sâu Intel RealSense và đột nhiên bạn có một cặp hệ thống hoạt động cùng nhau để cho phép bạn nhìn thế giới theo một cách hoàn toàn mới.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat