UP Xtreme Smart Surveillance - Giải pháp giám sát thông minh

(Cập nhật: 5/29/2021 8:53:56 AM)

Ngày nay, camera giám sát được lắp đặt ở khắp mọi nơi bằng cách ghi lại các cảnh quay một cách thụ động, làm thế nào chúng ta có thể đưa nó lên một tầm cao mới bằng cách bổ sung trí thông minh bên trong? Một giám sát thông minh hiểu những gì nó nhìn thấy và phản ứng trên đó; nó giám sát một khu vực bằng cách tạo hàng rào ảo, tạo bản đồ nhiệt và đếm lưu lượng người để cung cấp thông tin chi tiết. Tất cả các tính năng này đều có trong một hộp - Hệ thống giám sát thông minh UP Xtreme. Một giải pháp NVR hỗ trợ AI, nó hoạt động chủ động trên luồng video và hỗ trợ đồng thời lên đến 32 camera *.

* Tương thích với CPU Intel® Core ™ i7-8665UE và nâng cấp lên Milestone XProtect® Express +

Cùng với Intel®, Milestone và SAIMOS®, nhóm UP cải cách bảo mật thành giải pháp giám sát thông minh bằng cách áp dụng các công nghệ phân tích video và học sâu. Cách tiếp cận truyền thống để giám sát an ninh liên quan đến việc phụ thuộc vào các camera an ninh analog ghi lại liên tục, dựa trên việc cung cấp thông tin một chiều. Các mối quan tâm sau đây nảy sinh khi triển khai hệ thống:

  1. lượng lớn không gian cần thiết để lưu trữ cảnh quay trên các đầu ghi video mạng (NVR);
  2. yêu cầu một NVR cho mỗi vị trí xem xét việc sử dụng băng thông để phát trực tuyến 24/7;
  3. chi phí cao cho các ngành dọc như ngân hàng, bán lẻ và khách sạn vì họ sẽ cần triển khai nhiều camera IP hơn trên NVR cũng như các gói phần mềm quy mô lớn để đảm bảo mức độ bảo mật tốt hơn;
  4. khi xảy ra sự cố trộm cắp hoặc đột nhập, thiết bị NVR yêu cầu một người xem lại tất cả các cảnh quay và việc này có thể mất nhiều giờ trước khi tìm thấy hiện trường vụ việc.

Đối tác của chúng tôi - Milestone, nhà tiên phong hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý video nền tảng mở (VMS) đã phát hiện ra những vấn đề này và phát triển thành công phần mềm nền tảng video của họ để giám sát kỹ thuật số. Với nền tảng tốt, chúng tôi cung cấp SAIMOS®, người là chuyên gia chạy Phân tích video trên nền tảng VMS. Việc tích hợp giải quyết các vấn đề về lưu trữ video, xử lý đa camera từ các vị trí khác nhau, giảm chi phí giám sát video cho các ngành dịch vụ và báo động cho người dùng khi phát hiện đối tượng. Khi nói đến xâm nhập vành đai, hệ thống an ninh giá cao và việc điều tra các cảnh quay CCTV tốn nhiều thời gian, các doanh nhân giờ đây có thể tận hưởng một cuộc sống không lo lắng và tập trung vào sự phát triển của công ty họ.

Một giải pháp giám sát tích hợp giúp tối đa hóa hiệu suất của từng thành phần

Nhờ phân tích dữ liệu chuyên sâu của SAIMOS®, phần mềm quản lý video (VMS) của Milestone, CPU hiệu suất cao với công suất thấp của CPU Intel® Core ™ i thế hệ thứ 8, suy luận AI tiên tiến qua Intel® Distribution của OpenVINO ™ bộ công cụ, Giám sát thông minh UP Xtreme là câu trả lời của chúng tôi cho việc giám sát bán lẻ, ngân hàng và doanh nghiệp nhỏ.

Để tăng tốc thị giác máy tính, Hệ thống giám sát thông minh UP Xtreme có tính năng UP AI Core XM 2280, bộ tăng tốc phần cứng AI với 2x Intel® Movidius ™ Myriad ™ X. Chúng có thể chạy đồng thời trên chip và xử lý hội nghị và hình ảnh được cung cấp cho Neural Compute Engine .

Hơn nữa, để tối đa hóa độ chính xác của suy luận AI và cho phép các hệ thống phân tích quy mô lớn, giải pháp được định cấu hình cho Phân phối Intel® của OpenVINO ™ giúp các nhà phát triển tăng tốc độ hợp lý hóa việc triển khai học sâu và thị giác máy tính.

Jürgen Konetschnig, CTO của SAIMOS® cho biết: “Nó cung cấp phân tích video kết hợp với hệ thống quản lý video hiện đại tích hợp mọi thứ trong một hộp và có thể được sử dụng với cơ sở hạ tầng mới cũng như cơ sở hạ tầng hiện có. Phần cứng và phần mềm được tích hợp theo cách giúp cho việc tiếp cận giám sát trở nên dễ dàng và đơn giản hơn cho người dùng trong mọi lĩnh vực.

Hình 1: Bản trình diễn hiển thị Thống kê Đếm, Bản đồ Nhiệt, Thống kê Công suất và Tỷ lệ lấp đầy trong thời gian thực
Sau khi giải pháp Giám sát Thông minh UP Xtreme được cài đặt, nền tảng này rất dễ sử dụng và cung cấp các cài đặt thông số phân tích trực quan để người dùng có cái nhìn tổng quan toàn diện về toàn bộ cài đặt giám sát. Giải pháp có thể kết nối tối đa 32 máy ảnh (tương thích với CPU Intel® Core ™ i7-8665UE) và thực hiện các tiêu chuẩn công nghiệp, chẳng hạn như H.265 (HEVC), H.264 (AVC) và VP9, ​​để liên tục theo dõi các cảnh và cho phép tự động chụp ảnh với khung hình / giây có thể định cấu hình trong môi trường giám sát động.

Hình 2: Giải pháp Giám sát Thông minh UP Xtreme kết nối với 8 camera, nhưng nó có thể chạy tối đa 32 camera.

Các tính năng chính của Giám sát thông minh UP Xtreme bao gồm đếm và lập bản đồ nhiệt, bảo vệ chu vi, làm mờ động và phát hiện đối tượng. Giải pháp tự trang bị cho mình khả năng phân tích dữ liệu tiên tiến và giao tiếp được mã hóa để diễn giải dữ liệu theo thời gian thực nhằm nâng cao nhận thức về tình huống. Nó thông báo cho người dùng chủ động thực hiện hành động. Ví dụ, để ngăn chặn sự xâm nhập, giải pháp có thể gửi báo động ngay lập tức đến nhân viên bảo trì khi có người đi vào khu vực hạn chế của chợ. Hệ thống này là một giải pháp có thể mở rộng về số lượng camera và cả khả năng tăng tốc AI.

Các tính năng nổi bật:

  • Đếm người và vật thể
  • Lập bản đồ nhiệt
  • Bảo vệ chu vi
  • Làm mờ động
  • Phát hiện đối tượng bên trái / đã loại bỏ
  • Hỗ trợ lên đến 32 camera (giấy phép phần mềm mặc định cho 8 camera)

UP Xtreme Smart Surveillance giúp đưa giám sát kỹ thuật số lên tầm cao mới, đạt đến khả năng thích ứng mới, đưa văn hóa giám sát hiện đại lên một tầm cao mới!

BrandPC phân phối và bảo hành chính hãng máy tính nhúng AAEON UP Board và Intel RealSense Camera  tại Việt Nam.
Nguồn: Aling Wu - UP Board AAEON
#BrandPC #MayTinhNhung #AI #MayTinhAI #MayTinhCongNghiep #camera #IntelRealSense #Giamsatthongminh #Cameragiamsat

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat