Camera 3D Orbbec - Với giái pháp Facepayment cùng Alipay

(Cập nhật: 4/29/2022 10:41:48 AM)

Với sự phát triển bùng nổ của 5G và trí tuệ nhân tạo, các công nghệ như nhận dạng khuôn mặt đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nó cung cấp cách thuận tiện và an toàn để truy cập thông tin nhạy cảm mà không cần nhớ mật khẩu dài dòng và thẻ thành viên chất đống.

Vào năm 2018, Alipay hợp tác với Orbbec để bắt đầu triển khai tính năng nhận dạng khuôn mặt và trạm xác minh thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ và cửa hàng lớn, điều này cho thấy sự bắt đầu của việc sử dụng thương mại công nghệ mang tính cách mạng này.
Alipay là một nền tảng thanh toán trực tuyến và di động, được thành lập tại Hàng Châu, Trung Quốc vào năm 2004 bởi Tập đoàn Alibaba. Đây là một trong những nền tảng thanh toán lớn nhất ở Trung Quốc, với 1.000.000.000 người dùng đang hoạt động.
So với các nhân viên thu ngân truyền thống yêu cầu máy tính tiền và thiết bị đầu cuối thanh toán rất đắt tiền để thanh toán và thẻ thành viên, trạm thanh toán của Alipay cung cấp cách xử lý đơn hàng nhanh chóng và không cần tiếp xúc. Thay vì phải xếp hàng chờ trả phòng, khách hàng có thể chỉ cần đi bộ về phía nhà ga để có đầy đủ thông tin cần thiết tự động áp dụng cho đơn hàng và xử lý thanh toán chỉ trong vài giây. Cách mới này cải thiện hiệu quả hơn 50%. Nó cũng làm giảm nhu cầu thêm nhân viên thu ngân tại mỗi trạm. Trước đây, mỗi quầy thu ngân phải có một nhân viên thu ngân để xử lý đơn hàng. Với trạm thanh toán Alipay, một nhân viên thu ngân có thể dễ dàng quản lý hai hoặc nhiều trạm để tự thanh toán. Nó giúp tiết kiệm chi phí cho cả thiết bị và nhân công.
Trong ngành thanh toán, bảo mật là điều quan trọng nhất cần xem xét trước khi triển khai. Trước khi có công nghệ máy ảnh 3D của Orbbec, phản xạ khuôn mặt là 2D và luôn bị đổ lỗi là không đảm bảo và chậm. Để khắc phục điều đó, Orbbec và Alipay đã làm việc sâu sắc cùng nhau để đưa công nghệ máy ảnh 3D ra thị trường với tính năng phát hiện trực tiếp, được sử dụng để xác định xem có người thật ở phía trước máy ảnh hay không thay vì ảnh, mặt nạ hoặc các cách giải thuật thông thường khác. Tỷ lệ chấp nhận sai chỉ 1 / 1.000.000 đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và thông tin nhạy cảm của người dùng.
Với sự thành công trong việc đưa công nghệ xác minh thanh toán và nhận dạng khuôn mặt 3D ra thị trường đại chúng với Alipay, Orbbec không ngừng phát triển và cung cấp nhiều các giải pháp hơn với các đối tác.

BrandPC phân phối và bảo hành chính hãng Camera 3D Orbbec  tại Việt Nam.
Nguồn: Orbbec
#BrandPC #Camera #AI #CameraAI #camera3DOrbbec #Facepayment #nhandienkhuonmat 

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat