Ứng dụng của dòng camera đo chiều sâu?

(Cập nhật: 11/9/2020 11:18:04 AM)

Khi tiếp xúc với công nghệ camera có thể đo được chiều sâu, việc đầu tiên bạn nghĩ đến ứng dụng của nó vào cuộc sống là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khi mà nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp tăng cao, cũng là lúc các thiết bị, sản phẩm được các hãng nghiên cứu phát triển và cho ra đời những công nghệ tưởng chừng như chỉ có ở trên phim ảnh.

Tính năng quét toàn thân tại nhà đã ra mắt và được hỗ trợ bởi công nghệ Intel® RealSense ™.
Từ các chế độ ăn kiêng đến các thiết bị đếm bước chân, không thiếu các lựa chọn cho những người muốn giảm cân và cải thiện thể chất của họ theo cách riêng của họ. Việc tìm kiếm bằng chứng cho thấy những nỗ lực này đang hoạt động khó hơn nhiều. Cân nặng không phải là một phép đo tốt về sức khỏe hoặc thể chất, đặc biệt là vì cơ nặng hơn mỡ. Và các loại cân đo chỉ số khối cơ thể (BMI) hoặc tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể nổi tiếng là không đáng tin cậy. Làm thế nào để bạn nhìn thấy bức tranh đầy đủ về những gì đang xảy ra với cơ thể mình?

Enter Naked , một máy quét cơ thể mới mang tính cách mạng được hỗ trợ bởi công nghệ Intel® RealSense ™. Sản phẩm bao gồm một gương công nghệ cao và cân xoay, cho phép người dùng thống kê chi tiết về cơ thể của mình bất cứ khi nào họ muốn và theo dõi kết quả theo thời gian. Sau ba năm phát triển, công ty bắt đầu giao máy quét của mình cho khách hàng đặt hàng trước vào tháng Tám.

“Chúng tôi đã mong đợi ngày này từ rất lâu rồi,” Giám đốc điều hành Naked Labs Farhad Farahbakhshian cho biết. “Ngày nay, mọi người đang tìm kiếm các phương pháp dựa trên bằng chứng để theo dõi sức khỏe và thể chất không chỉ tập trung vào cân nặng. Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Enter Naked đến với mọi người để cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc hơn về chính xác những gì đang diễn ra trong cơ thể họ và giúp họ hướng tới mục tiêu của mình. ”
Cách thức hoạt động của công nghệ này rất đơn giản. Khách hàng đứng trên cân trong khi cân xoay trước gương, cho phép máy ảnh độ sâu Intel RealSense D410 được nhúng để tạo ra hình ảnh 3D chính xác cao. Những hình ảnh này và dữ liệu thô liên quan của chúng được xử lý trong phản chiếu. Sau đó, một tệp quét được nén sẽ được gửi qua Naked Cloud  tới ứng dụng dành cho thiết bị di động, cung cấp phân tích chi tiết và các điểm dữ liệu và biểu đồ hữu ích khác nhau.
Ví dụ: khách hàng có thể:
Theo dõi tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể, khối lượng cơ, khối lượng mỡ và cân nặng
Theo dõi 9 số đo chính theo thời gian, bao gồm cổ, vai, bụng, hông và bắp chân
Hình dung những thay đổi của cơ thể họ trong một so sánh song song
Tất cả dữ liệu này giúp khách hàng "xem" kết quả từ các quyết định tập thể dục và ăn kiêng của họ nhanh hơn so với việc đo trọng lượng cơ thể hoặc độ vừa vặn của quần áo, giúp họ luôn có động lực và đạt được mục tiêu của mình.
Trọng tâm của giải pháp Naked là ba máy ảnh độ sâu dòng Intel® RealSense ™ D400, hoạt động cùng nhau để chụp quét cơ thể chính xác đến 5mm. Khả năng chụp ảnh đáng tin cậy với độ chính xác như vậy của máy ảnh Intel là yếu tố chính đối với Naked Labs và chính độ chính xác này cho phép thiết bị theo dõi những thay đổi nhỏ trên cơ thể người dùng.
Sau khi quét, bộ xử lý Intel® Celeron® G3930T cấp máy tính xách tay của thiết bị sẽ nhanh chóng chuyển đổi khoảng 4GB dữ liệu thô thành phiên bản 3D được nén, 3-4 MB của người dùng. Sau đó, quá trình quét sẽ tự động được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh Android * hoặc iOS * của người dùng - tất cả chỉ trong vài phút. Thiết bị cũng có ổ SSD Intel® E 5100s Series 64 GB để lưu trữ nhanh, bền, ít tốn năng lượng.
Theo Sagi Ben Moshe, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Intel RealSense Group, quan hệ đối tác của Intel với Naked Labs là một ví dụ tuyệt vời về cách Intel đang tạo ra các sản phẩm sáng tạo làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người. Công nghệ Intel đã cung cấp cho công ty một cách đơn giản, thanh lịch và hiệu quả về chi phí để nắm bắt và xử lý dữ liệu độ sâu thô - cho phép họ tập trung vào phần cốt lõi của giải pháp của họ: các thuật toán diễn giải dữ liệu đó cho người dùng và ứng dụng mà thông qua đó người dùng tương tác với các số liệu đó.
Kết quả là một thiết bị siêu đẹp, ứng dụng trực quan và quy trình mất khoảng 15 giây mỗi ngày nhưng có sức mạnh thay đổi cuộc sống của người dùng.
Và Naked Labs không dừng lại ở đó. Công ty hình dung ra một tương lai nơi thế giới không chỉ được thiết kế cho bất kỳ cơ thể nào mà dành cho cơ thể của bạn. Hãy nghĩ đến quần áo được thiết kế phù hợp với các kế hoạch chăm sóc sức khỏe năng động 10 inch, chơi chính mình trong một trò chơi điện tử - tất cả đều được kích hoạt bởi mô hình cơ thể kỹ thuật số chính xác của bạn. Thể dục chỉ là bước khởi đầu. Trong thời gian chờ đợi, Naked * sẽ được phân phối rộng rãi vào cuối năm nay.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat