Camera 3D Intel® RealSense™ D435

(Cập nhật: 10/30/2020 2:44:11 PM)

Camera chiều sâu D435 Intel® RealSense ™ D435 cung cấp trường nhìn rộng nhất trong tất cả các dòng camera của chúng tôi, cùng với màn trập toàn cầu trên cảm biến độ sâu, lý tưởng cho các ứng dụng chuyển động nhanh.


Camera 3D Intel® RealSense ™ D435 là giải pháp âm thanh nổi, cung cấp độ sâu chất lượng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Trường nhìn rộng của nó là hoàn hảo cho các ứng dụng như robot hoặc thực tế ảo và tăng cường, nơi việc nhìn thấy càng nhiều cảnh càng tốt là cực kỳ quan trọng. Với phạm vi lên đến 10m, máy ảnh dạng nhỏ này có thể được tích hợp vào bất kỳ giải pháp nào một cách dễ dàng và hoàn chỉnh với Intel RealSense SDK 2.0 của chúng tôi và hỗ trợ đa nền tảng.
                             Camera3D cảm biến độ sâu mạnh mẽ, đầy đủ tính năng.

Giải pháp kết hợp để phát triển và sản xuất
D435 tiếp tục cam kết phát triển các sản phẩm cảm biến thị giác tiên tiến. Việc kết hợp mô-đun Intel và bộ xử lý thị giác với nhau thành một hệ số dạng nhỏ sẽ tạo ra một giải pháp lý tưởng cho cả việc phát triển và tạo ra sản phẩm nhanh chóng. Được kết hợp với phần mềm có khả năng tùy biến cao, D435 cung cấp một giải pháp chi phí thấp, nhẹ và mạnh mẽ, cho phép phát triển các giải pháp cảm biến thế hệ tiếp theo có thể hiểu và tương tác với môi trường xung quanh.

Công Nghệ Lý tưởng cho môi trường ánh sáng yếu và trường nhìn rộng
Sự kết hợp giữa trường nhìn rộng và cảm biến màn trập toàn cầu trên D435 làm cho nó trở thành giải pháp ưa thích cho các ứng dụng như điều hướng bằng robot và nhận dạng đối tượng. Các cảm biến màn trập toàn cầu cung cấp độ nhạy sáng thấp tuyệt vời cho phép robot điều hướng không gian khi đèn tắt.

1 Bộ ghép hoàn chỉnh để tích hợp đơn giản vào các giải pháp IoT
Máy ảnh độ sâu D435 là một phần của Intel® RealSense ™
Dòng máy ảnh D400, một dòng sản phẩm sử dụng phần cứng và phần mềm cảm biến chiều sâu mới nhất của Intel đóng gói chúng thành các sản phẩm dễ tích hợp. Hoàn hảo cho các nhà phát triển, nhà sản xuất và nhà đổi mới mong muốn mang lại cảm biến chiều sâu cho thiết bị, dòng máy ảnh Intel® RealSense ™ D400 cung cấp tích hợp đơn giản cho the ‑ box và cho phép thế hệ thiết bị được trang bị tầm nhìn thông minh hoàn toàn mới.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:
🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp
🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
☎ Hotline: 0888 627 888
🌎Website: http://www.brandpc.vn/

https://www.intelrealsense.com/depth-camera-d435/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat