Giới thiệu máy ảnh độ sâu LiDAR độ phân giải cao nhỏ nhất thế giới - Camera Intel® RealSense ™ LiDAR L515

(Cập nhật: 10/29/2020 3:19:45 PM)

Intel® tự hào giới thiệu công nghệ độ sâu LiDAR thể rắn mang tính cách mạng được thiết kế cho các ứng dụng trong nhà. Là sản phẩm đầu tiên trong gia đình độ sâu LiDAR mới, Máy ảnh Intel RealSense LiDAR L515 hoàn hảo cho các ứng dụng yêu cầu dữ liệu độ sâu ở độ phân giải cao và độ chính xác cao.


L515 là máy ảnh độ sâu LiDAR trạng thái rắn mang tính cách mạng sử dụng công nghệ quét gương MEMS độc quyền, cho phép hiệu quả năng lượng laser tốt hơn so với các công nghệ bay thời gian khác. Với mức tiêu thụ điện năng ít hơn 3,5W để truyền phát theo chiều sâu, máy ảnh Intel RealSense LiDAR L515 là máy ảnh LiDAR độ phân giải cao tiết kiệm điện nhất thế giới.

Ứng dụng của nó vào thực tế ra sao?

Máy ảnh Intel RealSense LiDAR L515 cho phép đo thể tích chính xác của các đối tượng. Sử dụng L515 trên một thiết bị cầm tay hoặc như một phần của hệ thống quản lý hàng tồn kho để đếm nhanh các đồ vật trên kệ hoặc theo dõi mọi pallet rời khỏi kho của bạn để đảm bảo nó được chất đầy với đúng hàng tồn kho.

Đo kích thước toàn bộ kiện hàng với tốc độ ánh sáng?
Được thiết kế với SDK đo lường thể tích độc quyền của Intel và dựa trên Máy ảnh Intel RealSense LiDAR L515, giải pháp DWS sẽ giúp chuyển đổi phép đo đa chiều trong toàn ngành Logistics.

Và với những chức năng như vậy, có thể xem L515 là đôi mắt của Robot trong thế hệ mới khi mà cho phép rô bốt điều hướng phong cảnh, tránh chướng ngại vật và nhận dạng vật thể, con người, v.v.

Với tính năng quét 3D, một trong những thách thức lớn nhất là độ trung thực của cạnh - đảm bảo rằng các vật thể không bị chảy vào nền hoặc lẫn nhau. Máy ảnh Intel RealSense LiDAR L515, có độ trung thực vượt trội trong một đẳng cấp riêng, kết hợp với máy ảnh FHD RGB chất lượng và IMU cho các giải pháp quét cầm tay mạnh mẽ hơn. Các tính năng này kết hợp với nhau làm cho L515 trở thành lựa chọn tốt nhất để đưa tính năng quét 3D của bạn lên một tầm cao mới.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:
🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp
🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
☎ Hotline: 0888 627 888
🌎Website: http://www.brandpc.vn/

 

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat