Camera 3D Intel® RealSense™ D415

(Cập nhật: 10/30/2020 3:17:30 PM)

Camera chiều sâu D415 Intel® RealSense ™ D415 có trường nhìn tiêu chuẩn rất phù hợp cho các ứng dụng có độ chính xác cao như quét 3D. Với màn trập lăn trên cảm biến độ sâu, D415 cung cấp chất lượng độ sâu cao nhất trên mỗi độ.

Độ chính xác và độ chính xác
Khi độ chính xác là yếu tố quan trọng nhất cho giải pháp của bạn, thì D415 là sự lựa chọn hoàn hảo. D415 có trường nhìn tập trung chặt chẽ, mang lại độ sâu chất lượng cao hơn trên mỗi độ. Với cảm biến RGB tích hợp, D415 hoàn hảo để xác thực khuôn mặt, quét 3D hoặc chụp thể tích.
Lý tưởng cho Phát triển & Sản xuất
Với máy ảnh độ sâu Intel® RealSense ™ D415, Intel duy trì thành tích của mình trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm cảm biến thị giác mới thú vị. Máy ảnh này đặt mô-đun Intel và bộ xử lý thị giác thành một yếu tố hình thức nhỏ, lý tưởng để phát triển và sản xuất. Trọng lượng nhẹ, mạnh mẽ và chi phí thấp, nó kết hợp với phần mềm có thể tùy chỉnh để cho phép một điểm dừng duy nhất để lắp ráp và tạo ra thế hệ thiết bị và giải pháp cảm biến mới có thể hiểu và tương tác tốt hơn với môi trường xung quanh.

Lý tưởng cho việc đo đạc cần chính xác cao
D415 có trường nhìn tiêu chuẩn và sử dụng cảm biến màn trập lăn. Trường nhìn này dẫn đến độ phân giải độ sâu cao hơn cho các vật thể nhỏ hơn hoặc khi yêu cầu các phép đo chính xác hơn. Cảm biến màn trập lăn và ống kính nhỏ hơn cho phép máy ảnh có độ sâu chi phí thấp hơn nhưng có khả năng hoạt động cao.

Bộ hoàn chỉnh để tích hợp đơn giản
D415 là một phần của dòng máy ảnh Intel® RealSense ™ D400, dòng máy ảnh sử dụng phần cứng và phần mềm cảm biến chiều sâu mới nhất của Intel và đóng gói chúng thành các sản phẩm dễ tích hợp. Bộ giải pháp hoàn chỉnh của Intel bao gồm bộ xử lý thị giác, mô-đun chìa khóa trao tay, máy ảnh, SDK và thư viện thị giác máy tính. Hoàn hảo cho các nhà phát triển, nhà sản xuất và nhà đổi mới mong muốn mang lại tầm nhìn cảm nhận chiều sâu cho thiết bị, dòng máy ảnh Intel® RealSense ™ D400 cung cấp tích hợp đơn giản cho the ‑ box và cho phép một thế hệ thiết bị được trang bị tầm nhìn thông minh hoàn toàn mới.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:
🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp
🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
☎ Hotline: 0888 627 888
🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat