ZENBOOK 15 UX534 ULTRABOOK hiệu năng gaming với screenpad 2.0

(Cập nhật: 3/23/2020 9:04:07 AM)

Hãy cùng BrandPC đến với sản phẩm ZENBOOK 15 UX534

✅ Nếu bạn là một người đòi hỏi yêu cầu cao về khả năng đồ họa hoặc đơn giản là một game thủ cần tìm cho mình một chiếc Ultrabook nhỏ gọn nhưng vẫn có khả năng chơi game thì ZenBook 15 UX534 được thiết kế với hiệu năng Gaming với card đồ họa GEFORCE GTX 1650 Max-Q mạnh mẽ kết hợp cùng tùy chọn màn hình độ phân giải 4K UHD độ sáng cao sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.

✅ ZenBook 15 UX534 với ScreenPad thế hệ 2.0 giúp nâng cấp trải nghiệm đối với máy tính xách tay. Đây là màn hình phụ với giao diện lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh cho việc quản lí tác vụ trở nên dễ dàng và trực quan, nâng cao hiệu suất làm việc đa nhiệm.

✅ Giờ đây, bạn đã có 2 màn hình trên 1 chiếc laptop mà không cần đến màn hình rời cồng kềnh bên ngoài. ScreenPad phù hợp với gần như tất cả tác vụ của bạn, từ làm việc cho đến giải trí. Màn hình chính để làm việc còn ScreenPad là nơi để hiển thị các tài liệu tham khảo hay vừa chơi game, vừa có thể đọc chat của bạn bè mà không cần phải chuyển tab,... rất tiện lợi phải không nào? Ngoài việc hỗ trợ công việc hay giải trí ra, ScreenPad còn giúp bạn mở nhanh các phần mềm đã được tối ưu sẵn cho ScreenPad, ghi chú lại bằng chữ viết tay và tự động chuyển chữ viết tay đó thành văn bản.

👉🏻 Còn chần chờ gì khi sở hữu ZenBook 15 UX534 ngay hôm nay!!!

🖥 BrandPC
🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
☎ Hotline: 0888 627 888

    

                                                             

 

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat