Tự động hóa trong lĩnh vực kho hàng - logistics

(Cập nhật: 11/12/2020 10:22:11 AM)

Sử dụng robot thay thế con người trong những công việc mang tính chất nặng nhọc, nguy hiểm hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để đảm bảo chất lượng công việc hiệu quả một cách tối đa, và có thể hoạt động cung cấp dịch vụ 24/7. Thì với việc tích hợp Camera đo chiều sâu Intel RealSense D415 vào giải pháp sử dụng robot trong kho hàng đang và sẽ là tương lai của ngành logistics khi mà nhu cầu thương mại điện tử của con người ngày càng cao.

Và nó hoạt động ra sao?

Công nghệ Intel RealSense được sử dụng trong nhiều ứng dụng bởi người máy Plus One. Đối với một số khách hàng, họ đã phát triển các giải pháp đóng gói đơn hàng có thể đóng gói khoảng 600 đơn hàng mỗi ngày cho mỗi robot. Robot lấy nội dung của đơn đặt hàng và đặt nó vào một chiếc hộp sau đó được vận chuyển cho khách hàng. Sử dụng máy ảnh độ sâu Intel RealSense D415, rô bốt xem nội dung của tote và cả nội dung của hộp. Khi nó thực hiện nhiệm vụ, rô bốt có thể nhìn thấy các mục theo thứ tự để nhặt chúng riêng lẻ hoặc cùng nhau và đặt chúng vào hộp. Nó sử dụng một camera độ sâu thứ hai để kiểm tra hộp để đảm bảo không có gì bị treo ra ngoài hoặc tràn hộp. Bằng cách sử dụng camera độ sâu theo cách này, nó có thể xử lý cả việc thực hiện nhiệm vụ lấy hàng, đóng gói đơn hàng và cả thành phần kiểm tra chất lượng của nhiệm vụ, cho kết quả xuất sắc bất kể các mặt hàng khác nhau được đóng gói.
Plus One sử dụng camera chuyên dụng cho từng hành động, một trong những lợi ích đáng kể khi làm việc với D415. Các camera công nghiệp khác ít hiệu quả về chi phí hơn và tốc độ chậm hơn. Bằng cách sử dụng nhiều hơn một D415, một máy ảnh chuyên dụng có thể được sử dụng cho từng tác vụ, dẫn đến giải pháp linh hoạt hơn với trường nhìn rộng hơn và nhiều tùy chọn lắp đặt hơn. Việc sử dụng nhiều máy ảnh cũng tạo thêm khả năng dự phòng cho các vật liệu có vấn đề như vật liệu đóng gói trong, sáng bóng hoặc đen mờ. Với hơn một góc, camera thứ hai có thể giúp giải quyết một số vấn đề với việc đóng gói như vậy hoặc giúp thông báo cho Thuyền trưởng sớm hơn. Sau đó, họ có thể tạm thời tiếp quản để hướng dẫn robot chọn điểm hoặc vị trí tốt nhất cho gói hàng.

Tại sao lại là Intel RealSense D415?

Đối với các giải pháp, phần mềm thị giác 3D và AI được sử dụng trong các ứng dụng kho này, độ sâu là điều cần thiết. Cánh tay robot cần một khoảng không gian nhất định để hoạt động tự do, do đó, khả năng cảm nhận chiều sâu sẽ giúp nó hiểu được vị trí cần chọn một món đồ trong vật phẩm. Trong tote, độ sâu được sử dụng để xác định lớp điểm chọn tiếp theo cho các mục mà nó chứa.

Với việc tích hợp máy ảnh độ sâu Intel RealSense D415 cho phép các giải pháp sử dụng các cảm biến chất lượng giá cả phải chăng trong các ứng dụng hậu cần của họ cho khách hàng. Với các SKU và loại gói hàng khác nhau trong các trung tâm thực hiện hoặc phân phối, nhiều cảm biến hơn cho phép độ sâu và trường nhìn lớn hơn, mang lại sự linh hoạt hơn để xử lý mọi vật liệu. Khả năng cảm biến chất lượng cao với chi phí thấp hơn có nghĩa là các giải pháp có thể mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat