Thông báo tăng giá sản phẩm Camera Intel RealSense

(Cập nhật: 10/1/2021 2:54:53 PM)

Thông báo tăng giá sản phẩm Camera Intel RealSense

 

Kính gửi: Quý khách hàng

Công Ty TNHH BrandPC Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng và lời cám ơn sâu sắc tới khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Camera Intel RealSense của chúng tôi suốt thời gian qua.

Do các nguồn cung linh kiện trên toàn cầu đang cực kỳ khan hiếm, nên hãng Intel thông báo tăng giá sản phẩm Camera Intel RealSense lên tới 50% cho các model trong đầu tháng 10/2021

Bằng thông báo này BrandPC Việt Nam thông báo tới quý khách hàng mức tăng dự kiến giá các sản phẩm Camera Intel RealSense trên website: https://www.brandpc.vn/ từ 30 -50% tùy các model.

Tuy nhiên, BrandPC Việt Nam vẫn nỗ lực để chia sẻ với Quý khách các hợp đồng/ đơn hàng đã chuyển tiền cọc được ký kết trước ngày 01/10/2021 đều được áp dụng mức giá cũ.

Công ty TNHH BrandPC Việt Nam cam kết rằng tất cả các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp luôn ở mức giá cạnh tranh với chất lượng tương đương.

Giá mới này sẽ được áp dụng và có hiệu lực chính thức từ ngày 03/10/2021. BrandPC Việt Nam kính mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.

#IntelRealsense #BrandPC

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được hỗ trợ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat