Intel RealSense Depth Camera D435 ứng dụng vào Game

(Cập nhật: 11/16/2020 4:43:16 PM)

Cho dù bạn là một người thích thể thao và đang tìm kiếm các lựa chọn giải trí mới, kể từ năm 1983, TruGolf đã cố gắng cung cấp cho mọi người tính năng mô phỏng thể thao thực tế. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong phần mềm và phần cứng mô phỏng thể thao, TruGolf đang thay đổi trò chơi bằng hệ thống đa môn thể thao mới của họ, với phần cứng được hỗ trợ bởi Công nghệ Intel® RealSense ™.

Vậy nó là gì?
Máy ảnh thể thao tương tác TruGolf E6 là một hệ thống theo dõi độc lập có thể được thêm vào bất kỳ cấu trúc mô phỏng chơi gôn nào hiện có, bổ sung các trò chơi điện tử thể thao đẳng cấp thế giới. Hệ thống sử dụng máy ảnh độ sâu Intel RealSense D435 và được gắn đơn giản vào cấu trúc hiện có của bạn. Sau khi được lắp, hệ thống sẽ được hiệu chỉnh bằng một công cụ tự động và sẵn sàng sử dụng.

TruGolf thiết kế sản phẩm này để cung cấp cho khách hàng một bản dịch liền mạch và chân thực về hoạt động thể thao thể chất của họ sang môi trường ảo. Máy ảnh độ sâu D435 được sử dụng để theo dõi chính xác hướng, vận tốc và góc của nhiều loại bóng thể thao và dịch dữ liệu đó vào trình mô phỏng để cung cấp phản hồi hình ảnh thực tế và thể hiện ảo chính xác đầu vào của người chơi với nhiều trò chơi thể thao khác nhau. Ví dụ, trong video dưới đây, chúng ta có thể thấy trẻ em chơi Zombie Dodgeball. Ném những quả bóng thật vào màn hình, hệ thống TruGolf Multisport sẽ theo dõi quỹ đạo của những quả bóng trong thời gian thực, hiển thị đồ họa và phản ứng đánh trúng trên màn hình.


Và nó hoạt động ra sao?
Sử dụng camera độ sâu cho phép theo dõi và phân tích nhiều loại điểm dữ liệu trong một dấu chân vật lý tương đối nhỏ. Máy ảnh có thể được gắn ở trên và ngoài tầm nhìn của người chơi mà không làm mất dữ liệu chuyển động. Đối với một mô phỏng thể thao chính xác, điều quan trọng là phải theo dõi chuyển động nhỏ như góc mà một vật thể được thả ra, để chuyển nó vào môi trường ảo để biểu diễn đường cong của một đĩa bay chẳng hạn.

Các giải pháp tiềm năng khác để giải quyết vấn đề này có thể yêu cầu sử dụng nhiều nút và camera, hoặc yêu cầu đặt ở những vị trí không thuận tiện với diện tích lớn. TruGolf đã chọn sử dụng công nghệ Intel RealSense vì chúng có cùng mức độ phủ sóng và điểm dữ liệu như các giải pháp thay thế khác, nhưng với chi phí thấp hơn và dấu chân vật lý nhỏ hơn nhiều. D435 cung cấp cho họ khả năng theo dõi nhiều loại điểm dữ liệu từ một vị trí tĩnh và duy nhất có thể được cài đặt và tránh xa. Ngoài ra, vì camera độ sâu âm thanh nổi Intel RealSense là âm thanh nổi hoạt động, phát ra ánh sáng hồng ngoại để hỗ trợ theo dõi, chúng hoạt động trong nhiều tình huống ánh sáng khác nhau, bao gồm cả môi trường ánh sáng yếu, nơi các giải pháp thay thế sẽ yêu cầu ánh sáng bổ sung. Điều này giúp TruGolf Multisport vừa mát hơn vừa tiết kiệm năng lượng hơn.

Độ chính xác của hệ thống cho phép người chơi sử dụng nó như một nền tảng luyện tập và luyện tập tuyệt vời trong nhiều hoạt động thể thao khác nhau, đồng thời khen thưởng kỹ thuật tốt, cung cấp nền tảng tuyệt vời cho cả thi đấu và giải trí. Nó có thể theo dõi bóng chày, bóng đá, phi tiêu bọt và hơn thế nữa, cho phép những người có hệ thống TruGolf hiện có tận dụng lợi thế của công nghệ này để biến nó thành một trình mô phỏng đa môn thể thao hoàn chỉnh.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat