Intel RealSense Camera mở ra điều gì cho ngành công nghiệp robot trên thế giới? và Cách lựa chọn sử dụng phù hợp của Intel RealSense Camera D415, D435, D435i, D455 hay LiDar L515

(Cập nhật: 3/19/2021 11:39:08 PM)

Một cuộc cách mạng về cách các con robot nhìn ra thế giới

 

Bằng việc sử dụng Máy ảnh độ sâu nhẹ, công suất thấp và dễ sử dụng cho phép rô bốt có khả năng điều hướng phong cảnh, tránh chướng ngại vật và nhận dạng vật thể, con người và hơn thế nữa.

 

Thế giới của thị giác máy tính trong lĩnh vực robot được chú trọng.
Khi robot có thể nhìn thấy, đo lường, phân tích và phản ứng với môi trường của chúng, một thế giới hoàn toàn mới về các khả năng sẽ mở ra. Để mang những khả năng này vào cuộc sống, ngành công nghiệp robot đang ngày càng áp dụng công nghệ thị giác máy tính cho phép robot cảm nhận độ sâu, điều hướng phong cảnh và nhận ra các vật thể, con người và cảnh vật. Chỉ trong vài năm gần đây, nhu cầu về công nghệ thị giác máy tính đáng tin cậy và hoạt động trên nhiều điều kiện đã tăng lên nhanh chóng.

Các ứng dụng đa dạng như Cảnh báo tránh va chạm, Phát hiện vật thể, Đo thể tích, hay Tracking SLAM

Công nghệ cảm biến độ sâu và hình ảnh có độ phân giải cao của máy ảnh Intel RealSense cho phép chúng cung cấp đầy đủ các khả năng thị giác máy tính được nhắm mục tiêu cụ thể cho các nhà phát triển robot. Đối với các ứng dụng có độ chính xác cao, hãy chọn L515 hoặc D415. Nếu ứng dụng của bạn di chuyển nhanh hoặc ở ngoài trời, hãy chọn D435 hoặc D435i và đối với các ứng dụng ở phạm vi xa hơn, D455 là lựa chọn hoàn hảo.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat