Cấu hình đa máy ảnh với Intel RealSense Lidar Camera L515

(Cập nhật: 11/17/2020 10:15:52 AM)

Có nhiều trường hợp mà bạn có thể muốn sử dụng nhiều hơn một máy ảnh độ sâu cùng một lúc. Một ví dụ tuyệt vời có thể là một cái gì đó như quét 3D con chó của bạn. Thật khó để bắt một con chó ngồi yên ngay cả khi chỉ chụp một bức ảnh, nhưng đối với việc quét toàn thân bằng một máy ảnh thì điều đó là không thể. Bằng cách định vị nhiều camera xung quanh chú chó, chỉ một cái tích tắc có thể cung cấp dữ liệu cần thiết để quét 3D đầy đủ.

Trước đây chúng tôi đã chia sẻ các phương pháp cho nhiều cấu hình máy ảnh với máy ảnh độ sâu âm thanh nổi sê-ri D400, tuy nhiên khi sử dụng Máy ảnh LiDAR L515, cần phải cân nhắc mới. Máy ảnh âm thanh nổi vốn dĩ không gây nhiễu cho các máy ảnh âm thanh nổi khác ở gần - tất cả thông tin hình ảnh và nhiễu IR đều tốt, theo như máy ảnh âm thanh nổi, vì chúng đang tính toán độ sâu dựa trên sự khác biệt giữa hình ảnh nhận được bởi hai cảm biến riêng biệt.

Đối với máy ảnh dựa trên LiDAR, thông tin về độ sâu được tính toán bằng cách quét ánh sáng laser trên toàn cảnh và định thời gian mất bao lâu để ánh sáng phản xạ của một vật thể và quay trở lại máy ảnh. Do đó, nếu các máy ảnh nhắm vào các vùng chồng lên nhau của một đối tượng, thường là lý tưởng để quét toàn thân, chúng có thể gây nhiễu lẫn nhau.
Trong báo cáo chính thức này, chúng tôi chia sẻ cách thiết lập đồng bộ phần cứng đúng cách để sử dụng L515 trong nhiều cấu hình máy ảnh mà không bị nhiễu.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat