Biến những ngôi thành thành Trung Tâm Y Tế Kỹ Thuật Số

(Cập nhật: 11/30/2020 3:41:12 PM)

Trên thế giới, nhân khẩu học đang thay đổi, với một nhóm lớn những người nghỉ hưu muốn ở nhà riêng của họ càng lâu càng tốt. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chăm sóc sức khỏe tại nhà là một thách thức mà Electronic Caregiver® muốn giải quyết. Giải pháp của họ, Addison Care ™ là công nghệ hỗ trợ 3D, AI và Người chăm sóc ảo được kết nối điều khiển bằng giọng nói ™ của công ty.

Addison xuất hiện trên các thiết bị màn hình cảm ứng được đặt ở vị trí dễ tương tác trong ngôi nhà. Với những thiết bị thông minh này, nơi bạn ở có thể được biến thành một Ngôi nhà Y tế Thông minh kỹ thuật số. Addison cung cấp hỗ trợ sức khỏe toàn diện, giá cả phải chăng bằng cách sử dụng các công nghệ và thuật toán cảm nhận hình ảnh hiện đại để đánh giá bệnh nhân hàng ngày, trong thời gian thực. Nguy cơ té ngã, dấu hiệu suy giảm chức năng, suy giảm sức khỏe tâm thần, dấu hiệu rối loạn cơ xương hoặc tình trạng thần kinh là một số điều mà Addison có thể theo dõi và xác định.

Trong trường hợp bệnh mãn tính, nhiều bệnh nhân có chế độ dùng thuốc dài hạn để cải thiện và duy trì sức khỏe, nhưng một số nghiên cứu cho thấy có tới 50% bệnh nhân không dùng thuốc theo đúng chỉ định. Virtual Caregiver ™ chuyên về quản lý chăm sóc bệnh mãn tính, khuyến khích bệnh nhân tuân theo các loại thuốc, ống kính theo dõi, phục hồi chức năng, thói quen sức khỏe tâm thần và một loạt các đánh giá. Vì lý do không tuân thủ các nhiệm vụ y tế rất đa dạng, Addison có thể giúp vượt qua nhiều rào cản khác nhau - ví dụ, nếu bạn quên mình đã uống thuốc hay chưa, bạn có thể hỏi Addison.

Là một giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa tiên tiến, Addison có thể kết nối với một số thiết bị Bluetooth để kiểm tra lượng đường trong máu, nhiệt độ, cân nặng, lượng oxy xung, dung tích phổi và huyết áp. "Cô ấy" thậm chí có thể chỉ cho bạn cách sử dụng các thiết bị, tư vấn về dinh dưỡng và chế độ ăn uống cũng như trợ giúp về thể dục và kết nối xã hội. Kết quả từ các xét nghiệm có thể tự động được gửi đến bác sĩ hoặc thành viên gia đình được bệnh nhân chọn.

Cùng với khả năng hội thoại và cảm ứng, Addison bao gồm một Camera chiều sâu Intel RealSense D435. Việc bổ sung camera độ sâu cho phép hệ thống cung cấp dữ liệu có thể hành động liên quan đến chuyển động của con người. Vì camera độ sâu có khả năng đo và ghi lại chuyển động trong thời gian thực, nó cho phép Người chăm sóc điện tử cung cấp dữ liệu để phát triển các giải pháp chức năng, hiệu quả về chi phí để đánh giá chuyển động. Các giải pháp thay thế có thể yêu cầu nhiều thiết bị đồng thời được sử dụng đồng bộ, thường có sự hỗ trợ của chuyên gia chăm sóc con người.

Sử dụng camera độ sâu theo đúng nghĩa đen cung cấp nhiều thông tin về chiều hơn cho bất kỳ dữ liệu chuyển động nào được thu thập. Điều này rất quan trọng để tìm ra ý nghĩa chính xác từ nó. Một máy ảnh 2D được sử dụng tương tự sẽ yêu cầu thông tin bổ sung để đưa ra các suy luận hiệu quả ở mọi lứa tuổi và mọi nhóm. Mức độ chi tiết tăng lên của dữ liệu độ sâu cung cấp cho Addison dữ liệu cần thiết để thực hiện các đánh giá trong thế giới thực với độ tin cậy cao về kết quả.

Khi chúng ta già đi, sự ổn định trong tư thế là một chỉ báo chính cho thấy nguy cơ té ngã của chúng ta. Addison có thể theo dõi và đo lường sự ổn định tư thế, cùng với các đánh giá chuyển động khác như phân tích dáng đi, kiểm tra chức năng cấp độ lâm sàng và phục hồi chức năng và đánh giá. Trong chăm sóc tiêu chuẩn truyền thống, các loại đánh giá vận động này được thực hiện tại các phòng khám theo lịch hẹn. Điều này không chỉ tốn kém mà còn bất tiện và hạn chế, chỉ có thể đánh giá cụ thể bệnh nhân vào ngày đó. Trong nhiều tình trạng cơ xương khớp, mức độ hoạt động, nhiệt độ và nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến chuyển động hàng ngày. Bằng cách chuyển phân tích chuyển động chức năng từ môi trường phòng khám truyền thống và chuyển nó vào nhà, các đánh giá thường xuyên hơn có thể được thực hiện mà không làm tăng chi phí và sự bất tiện. Với việc đánh giá thường xuyên hơn, bác sĩ và nhà vật lý trị liệu có thể cung cấp các liệu pháp và hướng dẫn hiệu quả hơn và điều chỉnh nó nhanh hơn để cải thiện kết quả.

Công nghệ tiên tiến mà Addison đại diện được bao bọc bên trong một nhân cách AI được thiết kế để cải thiện sự tương tác. Nhân vật có thể được tương tác thông qua giọng nói hoặc cảm ứng. Người dùng có thể làm việc với Addison để phát triển các quy trình được cá nhân hóa thông minh hơn.

Nguồn: Intel

Quý khách vui lòng liên hệ với BrandPC để chúng tôi được phục vụ:

🖥 BrandPC - Cung cấp giải pháp - công nghệ dành cho doanh nghiệp

🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0888 627 888

🌎Website: http://www.brandpc.vn/

 

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat