ASUS ZENBOOK 13 CHIẾC LAPTOP NHỎ GỌN NHẤT THẾ GIỚI - KHI CÔNG NGHỆ NẰM GỌN TRONG TÚI XÁCH

(Cập nhật: 3/20/2020 8:38:42 AM)

Hãy cùng với BrandPC khám phá ASUS ZENBOOK 13

 

💯 Nằm trong loạt ZenBook thế hệ mới đến từ Asus, ZenBook 13 (UX334) được các tín đồ công nghệ quan tâm. Đây là một trong những chiếc laptop 13 inch nhỏ gọn nhất thế giới, với trọng lượng xấp xỉ 1,22 kg và thời lượng pin hơn 13 tiếng. Mẫu máy này thích hợp cho người dùng phải xử lý khối lượng công việc lớn và thường xuyên di chuyển.

💯 Một trong những tính năng nổi bật trên ZenBook 13 là màn hình cảm ứng thứ hai có tên ScreenPad 2.0. Giao diện mới được thiết kế tương đồng với điện thoại thông minh, cho phép người dùng dễ dàng quản lý và thay đổi nhiều tác vụ.

💯 Công nghệ viền màn hình siêu mỏng NanoEdge được áp dụng cho cả 4 cạnh không chỉ giúp giảm kích thước máy mà còn đem đến cho UX344 tỷ lệ hiển thị 95%. Điều này giúp tối ưu trải nghiệm thị giác, phù hợp với các hoạt động thiết kế, xử lý dữ liệu phức tạp hoặc giải trí. Công nghệ màn hình góc rộng kết hợp với dải màu hiển thị 100% sRGB cho hình ảnh sắc nét dù nhìn từ góc bên.

💯 Asus ZenBook 13 có hai màu bạc băng giá và xanh hoàng gia thanh lịch, giữ thiết kế vân tròn đồng tâm đặc trưng của dòng ultrabook này. Với khả năng xử lý đa tác vụ, ngoại hình nhỏ gọn, sang trọng, đây là một lựa chọn đáng giá cho người dùng văn phòng, giới doanh nhân năng động trong thời đại công nghệ 4.0.

Nguồn: Asus

🖥 BrandPC
🏢 Số 76 ngõ 120 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
☎ Hotline: 0888 627 888

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công Ty TNHH BRANDPC Việt Nam
Gọi mua hàng
Facebook Chat